Yoshine Melody - 29/04/2024
Ngày 5/4 vừa qua công ty Fly Communication có vốn đầu tư Hàn Quốc đã ký kết với Yoshine Melody để trở thành một trong những đối tác tài trợ cho cuộc thi Yoshine Music Festival 2024. Sự hợp tác này đã đánh dấu bước phát triển mới trong nỗ lực đưa các cuộc thi âm nhạc uy tín vươn ra ngoài Việt Nam của viện âm nhạc Yoshine Melody.
Fly Communication hiện đang hợp tác với các đối tác lớn như LG, Daewoo, KOCCA, Everon, Starlake, Lotte, Javin de Seoul, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc,... Hiện tại công ty này đang phát triển một công nghệ AI đặc biệt, Thông qua công nghệ AI , nét mặt và kiểu hành vi của khán giả và giám khảo sẽ được phân tích và phản ánh trong đánh giá.
Bà Đào Lê Phương Trang - Giám đốc điều hành Fly Communication cho biết: “Dựa trên dữ liệu lớn về video mà chúng tôi đã thu được cho đến nay, công nghệ này đã phát triển đến một mức nhất định. Hiện tại, chúng tôi đang sử dụng nó để phân tích quảng cáo ngoại tuyến và các giải pháp đặt giá thầu dựa trên mô hình cảm xúc như hành vi của con người và. nét mặt. “Thật bổ ích khi mở rộng công nghệ của chúng tôi thông qua nhiều kênh khác nhau và chúng tôi hy vọng rằng thông qua thỏa thuận kinh doanh này, công nghệ sẽ được sử dụng trong nhiều khía cạnh khác nhau của xã hội trong tương lai .
Về phía Viện âm nhạc Yoshine Melody ông Đinh Văn Tuấn - Giám đốc chia sẻ “Chúng tôi sẵn sàng chào đón những người tham gia Hàn Quốc và các doanh nghiệp tài trợ cho Cuộc thi Yoshine này và chúng tôi hy vọng rằng cuộc thi do Việt Nam đăng cai sẽ dần phát triển ra ngoài khu vực Đông Á và trên toàn cầu.”
Với sự uy tín cũng như chất lượng của cuộc thi, Yoshine Music Festival hứa hẹn sẽ thu hút nhiều đối tác, nhà tài trợ lớn. Các thí sinh tham gia sẽ có nhiều cơ hội sau khi tham gia cuộc thi như nhận học bổng học âm nhạc tại các trường, đơn vị đào tạo chuyên nghiệp. Vòng chung kết của cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 7/2024.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: